บริษัท กว่างโจว รีเบิร์ท สปอร์ต จำกัด
(เรียกโดยย่อว่า “รีเบิร์ท”)
บริษัท กว่างโจว รีเบิร์ท สปอร์ต จำกัด (เรียกโดยย่อว่า “รีเบิร์ท”) เป็นแบรนด์กีฬาผาดโผน ที่ก่อตั้งโดยอวิ้นหลงในปี 2015 ใช้เวลาเพียง 5 ปี ได้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ลองบอร์ดชั้นนำของทวีปเอเชีย ในช่วงแรกนั้นรีเบิร์ทมีผู้เล่นในสังกัดไม่ถึง 10 คน จวบจนปัจจุบันสามารถผลิตลองบอร์ดนับพันชุดต่อวันเข้าสู่ตลาด และกลายเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ขายดีที่สุดในท้องตลาด ไม่กี่ปีมานี้ทั้งแบรนด์ใหม่และแบรนด์ที่พัฒนาขึ้นจากนักสเก็ตบอร์ดเกิดขึ้นมาในตลาดอย่างไม่หยุดหย่อน แต่รีเบิร์ทเองนั้น ยังคงเป็นแบรนด์ชั้นนำและยังคงยึดมั่นในแนวคิดของแบรนด์เสมอมา
รีเบิร์ททุ่มเทเพื่อที่จะปลูกฝังความรักในการ เล่นกีฬาและนักสเก็ตบอร์ดที่เชื่อมั่น ต่อแบรนด์ของเรา
ปัจจุบันมีนักสเก็ตบอร์ดในสังกัดที่เซ็นสัญญา 20 คน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ในประเทศเองหรือว่าแบรนด์จากต่างประเทศนั้นล้วนแต่มีเสถียรภาพและโครงสร้างที่เข้มแข็ง แม้ว่าแบรนด์ต่างๆนั้นได้ปลดหรือผู้เล่นขอถอนตัวออกจากสังกัดเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด แต่รีเบิร์ทนั้นเป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่บริษัทที่กล้าทวนกระแส ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการพัฒนาทักษะการเล่นของนักสเก็ตบอร์ดเท่านั้น ยังคงแจกจ่ายอุปกรณ์ ไม่ให้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด
นอกจากนี้ ยังมีนักสเก็ตบอร์ดจำนวนไม่น้อย ที่มีความพร้อมในการเข้าร่วมการแข่งขันทดสอบ ความสามารถระดับนานาชาติ และในจำนวนนี้ มี 6คนที่ได้รับรางวัลจากเวทีการแข่งขันระดับ นานาชาติ
นอกจากนักสเก็ตบอร์ดในสังกัดแล้ว รีเบิร์ทยังพร้อมที่จะทุ่มเทและสนับสนุนนักสเก็ตบอร์ดที่มีศักยภาพและความเพียรพยามยามอีกด้วยจากสถิติอย่างไม่เป็นทางการ ในประเทศแต่ละมณฑลนั้ (รวมทั้งเขตปก ครองตนเอง เทศบาลและเขตบริหารพิเศษ) รีเบิร์ทมีนักสเก็ตบอร์ดที่อยู่ในความดูแลกว่า20คน
ขณะเดียวกัน ในทุกปีรีเบิร์ทจะจัดทัศนาจรภายในองค์กรปีละ2ครั้ง และเมื่อถึงวันเกิดของนักสเก็ตบอร์ดก็จะมีการส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีของ นักสเก็ตบอร์ดที่มีต่อแบรนด์สเก็ตบอร์ด:
ในปี 2019 รีเบิร์ทได้ริเริ่มก่อตั้ง แผนกสเก็ตบอร์ด(Rebirth Skate)เพื่อตอบสนองความต้องการของท้องตลาด ทำให้สามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้ถึง 1500 แผ่นต่อวัน
ขณะเดียวกัน Rebirth Skate ได้จัดการแข่งขันขนาดกลาง (100-500คน) อย่างน้อย 4 ครั้ง ต่อเดือน จาก 2015 ถึงปัจจุบัน รีเบิร์ดได้จัดและสนับสนุนกิจกรรมในประเทศมากแล้วมากกว่า200สนาม
ความหมายของ Rebirth
คืออะไร เพราะเหตุใด
จึงใช้ชื่อว่า Rebirth
Rebirth ในภาษาอังกฤษความหมายคือการเกิดใหม่ การเติบโตขึ้นมาใหม่ การเริ่มต้นใหม่ เนื่องจากเคยถูกเพื่อนร่วมทีมหักหลัง ดังนั้นเมื่อเดินจากมาก็หวังว่าตนเองจะได้เริ่มต้นใหม่ ได้เติบโตใหม่ และหวังว่าคนที่มาร่วมทีมกับผมจะเกิดขึ้นใหม่อีกครั้ง เริ่มต้นกันใหม่ เติบโตขึ้นใหม่อีกครั้ง
แกนหลักของ Rebirth
คืออะไร
การแสดงตัวตนของแบรนด์ในหนึ่งประโยคคือวัตถุประสงค์ของแบรนด์ (ปิดปากและใช้เท้าเลื่อนไป) หมายความว่านักเล่นสเก็ตไม่ควรใช้ปากของพวกเขาเพื่อบอกว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน แต่ใช้ความแข็งแกร่งเพื่อพิชิตผู้อื่น
บทสัมภาษณ์เจ้าของ Rebirth
เมื่อต้องพบกับความผิดหวัง คุณมีความรู้สึกอย่างไรและมีวิธีจัดการกับความรู้สึกของตนเองอย่างไร
ความรู้สึกผิดหวังเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติอยู่แล้ว แต่ทุกครั้งเมื่อเกิดความรู้สึกฉันก็จะปล่อยวางตนเองและหยิบลองบอร์ดออกไปเล่นที่ไหนซักแห่ง แบบนี้ก็ทำให้ลืมเรื่องกลุ้มใจที่มีทั้งหมดไปได้บ้าง เล่นจนเหนื่อยแล้วก็กลับมาพักผ่อน เมื่อตื่นขึ้นมาก็จะสามารถพบว่าปัญหาทั้งหมดสามารถจัดการได้โดยง่าย ดังนั้นจึงต้องเรียนรู้วิธีที่จะจัดการกับความรู้สึกของตนเอง เมื่อคุณรู้สึกว่าอารมณ์และความรู้สึกของคุณดีขึ้น คุณจะรู้สึกว่าเรื่องราวต่างๆที่รอคุณอยู่จะง่ายขึ้น
Mr. Yun Long
บริษัท กว่างโจว รีเบิร์ท สปอร์ต จำกัด
(เรียกโดยย่อว่า “รีเบิร์ท”)
บริษัท กว่างโจว รีเบิร์ท สปอร์ต จำกัด (เรียกโดยย่อว่า “รีเบิร์ท”) เป็นแบรนด์กีฬาผาดโผน ที่ก่อตั้งโดยอวิ้นหลงในปี 2015 ใช้เวลาเพียง 5 ปี ได้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ลองบอร์ดชั้นนำของทวีปเอเชีย ในช่วงแรกนั้นรีเบิร์ทมีผู้เล่นในสังกัดไม่ถึง 10 คน จวบจนปัจจุบันสามารถผลิตลองบอร์ดนับพันชุดต่อวันเข้าสู่ตลาด และกลายเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ขายดีที่สุดในท้องตลาด ไม่กี่ปีมานี้ทั้งแบรนด์ใหม่และแบรนด์ที่พัฒนาขึ้นจากนักสเก็ตบอร์ดเกิดขึ้นมาในตลาดอย่างไม่หยุดหย่อน แต่รีเบิร์ทเองนั้น ยังคงเป็นแบรนด์ชั้นนำและยังคงยึดมั่นในแนวคิดของแบรนด์เสมอมา
รีเบิร์ททุ่มเทเพื่อที่จะปลูกฝังความรัก
ในการเล่นกีฬาและนักสเก็ตบอร์ดที่
เชื่อมั่นต่อแบรนด์ของเรา
ปัจจุบันมีนักสเก็ตบอร์ดในสังกัดที่เซ็นสัญญา 20 คน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ในประเทศเองหรือว่าแบรนด์จากต่างประเทศนั้นล้วนแต่มีเสถียรภาพและโครงสร้างที่เข้มแข็ง แม้ว่าแบรนด์ต่างๆนั้นได้ปลดหรือผู้เล่นขอถอนตัวออกจากสังกัดเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด แต่รีเบิร์ทนั้นเป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่บริษัทที่กล้าทวนกระแส ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการพัฒนาทักษะการเล่นของนักสเก็ตบอร์ดเท่านั้น ยังคงแจกจ่ายอุปกรณ์ ไม่ให้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด
นอกจากนี้ ยังมีนักสเก็ตบอร์ดจำนวน ไม่น้อยที่มีความพร้อมในการเข้าร่วมการ แข่งขันทดสอบความสามารถระดับนานา ชาติ และในจำนวนนี้มี 6คนที่ได้รับราง วัลจากเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติ
นอกจากนักสเก็ตบอร์ดในสังกัดแล้ว รีเบิร์ทยังพร้อมที่จะทุ่มเทและสนับสนุนนักสเก็ตบอร์ดที่มีศักยภาพและความเพียรพยามยามอีกด้วยจากสถิติอย่างไม่เป็นทางการ ในประเทศแต่ละมณฑลนั้ (รวมทั้งเขตปก ครองตนเอง เทศบาลและเขตบริหารพิเศษ) รีเบิร์ทมีนักสเก็ตบอร์ดที่อยู่ในความดูแลกว่า20คน
ขณะเดียวกัน ในทุกปีรีเบิร์ทจะจัดทัศนาจรภายในองค์กรปีละ2ครั้ง และเมื่อถึงวันเกิดของนักสเก็ตบอร์ดก็จะมีการส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีของ นักสเก็ตบอร์ดที่มีต่อแบรนด์สเก็ตบอร์ด:
ในปี 2019 รีเบิร์ทได้ริเริ่มก่อตั้ง แผนกสเก็ตบอร์ด(Rebirth Skate)เพื่อตอบสนองความต้องการของท้องตลาด ทำให้สามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้ถึง 1500 แผ่นต่อวัน ขณะเดียวกัน Rebirth Skate ได้จัดการแข่งขันขนาดกลาง (100-500คน) อย่างน้อย 4 ครั้ง ต่อเดือน จาก 2015 ถึงปัจจุบัน รีเบิร์ดได้จัดและสนับสนุนกิจกรรมในประเทศมากแล้วมากกว่า200สนาม
ความหมายของ Rebirth
คืออะไร เพราะเหตุใด
จึงใช้ชื่อว่า Rebirth
Rebirth ในภาษาอังกฤษความหมายคือการเกิดใหม่ การเติบโตขึ้นมาใหม่ การเริ่มต้นใหม่ เนื่องจากเคยถูกเพื่อนร่วมทีมหักหลัง ดังนั้นเมื่อเดินจากมาก็หวังว่าตนเองจะได้เริ่มต้นใหม่ ได้เติบโตใหม่ และหวังว่าคนที่มาร่วมทีมกับผมจะเกิดขึ้นใหม่อีกครั้ง เริ่มต้นกันใหม่ เติบโตขึ้นใหม่อีกครั้ง
แกนหลักของ Rebirth
คืออะไร
การแสดงตัวตนของแบรนด์ในหนึ่งประโยคคือวัตถุประสงค์ของแบรนด์ (ปิดปากและใช้เท้าเลื่อนไป) หมายความว่านักเล่นสเก็ตไม่ควรใช้ปากของพวกเขาเพื่อบอกว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน แต่ใช้ความแข็งแกร่งเพื่อพิชิตผู้อื่น
บทสัมภาษณ์เจ้าของ Rebirth
เมื่อต้องพบกับความผิดหวัง คุณมีความรู้สึกอย่างไรและมีวิธีจัดการกับความรู้สึกของตนเองอย่างไร
Mr. Yun Long